sơ khai Giới thiệu về Images.ai - Unite.AI
Kết nối với chúng tôi

TẦM NHÌN

Giới thiệu về Images.ai

mm
cập nhật on
Một hình ảnh được tạo bởi Images.ai

Hình ảnh.ai cung cấp AI tổng hợp mới nhất bằng cách tận dụng mã nguồn mở phổ biến ổn định. Không giống như các trang web cạnh tranh cung cấp các giải pháp khuếch tán ổn định – trang web này miễn phí. Chúng tôi sẽ lặp đi lặp lại và liên tục cải thiện thuật toán của mình khi nhóm của chúng tôi mở rộng và tiếp tục bổ sung tài nguyên cũng như tối ưu hóa học máy các thuật toán được xếp lớp trên phần mềm này.

Công cụ này được thiết kế có chủ ý để trở nên đơn giản, không có các lệnh khó hiểu – Chỉ cần nhập cụm từ tìm kiếm và một tác phẩm nghệ thuật ngoạn mục sẽ được tạo ra.

Đối với những người dùng quan tâm đến các tính năng nâng cao, chúng tôi hiện cung cấp Các khái niệm.

Khái niệm là gì?

Người dùng có thể chọn từ các khái niệm, về cơ bản, mỗi khái niệm là một phím tắt nhanh chóng được thiết kế sẵn cho biết AI của chúng tôi cách hiển thị hình ảnh. Mỗi khái niệm đều mang tính thử nghiệm và không phải lúc nào nó cũng mang lại kết quả mà bạn đang tìm kiếm. Sau khi sử dụng một khái niệm một hoặc hai lần, bạn sẽ hiểu khái niệm nào phù hợp nhất với mình.

Với tư cách là người dùng, tất cả những gì bạn cần làm là sao chép và dán khái niệm vào hộp câu hỏi cùng với chuỗi tìm kiếm của mình và nhấp vào “Brew”. Giống như ma thuật, AI sẽ làm phần còn lại.

Công cụ đầu tiên trong số nhiều công cụ AI

Đây là công cụ đầu tiên trong số nhiều công cụ AI sẽ được phát hành bởi đoàn kết.ai, cái tên Unite được chọn để hợp nhất cộng đồng AI và hợp nhất tất cả các công cụ nguồn mở tốt nhất dưới một mái nhà kỹ thuật số.

Các dự án trong tương lai sẽ được phát hành bao gồm:

thiên tài.ai – Nền tảng chatbot sử dụng phần mềm nguồn mở và kết nối với phiên bản GPT 3.5 mới nhất trở lên. Bằng cách sử dụng mã nguồn mở cùng với API OpenAI, chúng tôi sẽ tạo trợ lý AI được cá nhân hóa đầu tiên, có thể tùy chỉnh, cá nhân hóa và ghi nhớ.

Nhớ tên bạn, những câu chuyện bạn chia sẻ, vấn đề sức khỏe, hy vọng, ước mơ của bạn, v.v. Bạn muốn một AI có thẩm quyền hay một AI thân thiện và cá tính? Bạn có thể chọn.

Đây sẽ là AI duy nhất của riêng bạn và bằng cách sử dụng công cụ này, mối quan hệ cộng sinh sẽ hình thành và bạn sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Trên hết, công cụ này sẽ cung cấp các dịch vụ GPT4 truyền thống cũng như lời nhắc theo mục tiêu, trong đó cập nhật được thực hiện theo thời gian thực cho các trang web, tài khoản mạng xã hội và các dịch vụ hoặc nền tảng khác.

Nghĩ.ai – Đây sẽ là nền tảng cho các công ty đang tìm kiếm giải pháp AI. Bạn muốn xây dựng một ứng dụng để sắp xếp dữ liệu của công ty bạn? Cần sử dụng nhận dạng mẫu để xác định cách tối ưu hóa các ứng dụng kinh doanh? Không biết bắt đầu từ đâu? Think.ai sẽ là giải pháp.

Chúng tôi tạo ra các giải pháp AI có thể mở rộng – Tất cả trong một cộng đồng.

Chúng tôi muốn cảm ơn các đối tác của chúng tôi cho dự án này, và điều này bao gồm Graydient.ai, các giải pháp của chúng tôi không được xây dựng trong chân không, chúng là kết quả của một cộng đồng gắn kết với nhau.

Một đối tác sáng lập của unity.AI & một thành viên của Hội đồng Công nghệ Forbes, Antoine là một nhà tương lai học người đam mê tương lai của AI và robot.

Ông cũng là người sáng lập của Chứng khoán.io một trang web đầu tư, nền tảng AI tổng hợp hình ảnh.ai, & có phải anh ấy hiện đang làm việc để ra mắt thiên tài.ai một nền tảng sẽ cung cấp cho người dùng khả năng định cấu hình và triển khai các tác nhân tự trị bằng cách chia lời nhắc thành các tác vụ phụ.