sơ khai 10 công cụ AI tốt nhất cho truyền thông xã hội (Tháng 2023 năm XNUMX) - Unite.AI
Kết nối với chúng tôi

Best Of

10 công cụ AI tốt nhất cho truyền thông xã hội (Tháng 2023 năm XNUMX)

cập nhật on

Việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội chỉ tiếp tục phát triển, nghĩa là lượng dữ liệu và thông tin chi tiết có giá trị dành cho các công ty thuộc mọi quy mô cũng tăng theo. Các chiến lược truyền thông xã hội rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn đảm bảo một vị trí trong tương lai do AI điều khiển. Bất kỳ doanh nghiệp nào không có nó chắc chắn sẽ bị tụt lại phía sau. 

Với sự phát triển của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), mạng xã hội cung cấp cho chúng ta những hiểu biết sâu sắc mà không một con người hoặc một nhóm người nào có thể đạt được. Có rất nhiều công cụ AI trên thị trường giúp quản lý mạng xã hội, tạo nội dung, phân tích, quảng cáo, v.v. 

AI có thể đảm nhận nhiều nhiệm vụ truyền thông xã hội tốn thời gian và đơn điệu, giải phóng các nhóm để tập trung vào nơi khác. Thời gian này sau đó có thể được sử dụng để tương tác hữu cơ với khách hàng, lập kế hoạch cho các chiến dịch đa phương tiện hoặc làm việc trong các dự án lớn hơn. 

Hãy cùng điểm qua 10 công cụ AI tốt nhất cho mạng xã hội: 

1. Flick

Flick là một công cụ cho phép bạn tạo nội dung truyền thông xã hội nhanh hơn và ở quy mô lớn. Người dùng có thể tạo chú thích mang tính cá nhân cao và phù hợp với thương hiệu nhanh hơn gấp 10 lần so với trước đây.

Đừng để sự rắc rối của việc viết phụ đề cản trở quá trình sáng tạo nội dung của bạn. Nhận các chú thích được tạo thủ công độc đáo, như thể bạn có một người viết quảng cáo cá nhân tại dịch vụ của mình.

Flick's AI Social Media Assistant là một công cụ tiếp thị giúp bạn tăng tốc quá trình động não, viết và lập kế hoạch cho Social Media. Thay vì dành hàng giờ để nghĩ ra ý tưởng nội dung, Trợ lý có thể giúp bạn tạo ý tưởng nội dung gốc và hấp dẫn dựa trên các chủ đề bạn nhập trong vòng vài giây.

Nó sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia copy-writer mà không cần mất nhiều năm đào tạo. Tạo chú thích sát thủ có thể là một thách thức, nhưng Trợ lý sẽ giúp bạn làm được nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn bằng giọng nói độc đáo của riêng bạn.

Các công cụ được gói gọn trong 'Công cụ lập kế hoạch nội dung', một không gian dành riêng cho các ý tưởng của bạn, cho dù chúng đã hoàn chỉnh hay chỉ là một tiêu đề đang hoạt động. Điều này có thể giúp bạn sắp xếp suy nghĩ của mình tốt hơn và tạo nội dung gắn kết hơn.

Một số chức năng bổ sung được cung cấp bao gồm:

Lập kế hoạch – Thời gian và không gian của bạn rất quý giá. Giúp việc lập kế hoạch, tạo và xuất bản nội dung của bạn bớt căng thẳng hơn với Trình lập lịch đáng tin cậy và dễ sử dụng.

Hashtags – Không còn chụp trong bóng tối. Bắt đầu tiếp cận nhiều người hơn khi bạn đăng bài và điều chỉnh các thẻ bắt đầu bằng # để cải thiện hiệu suất của bạn.

phân tích – Rất dễ bị mất dấu những gì đang hoạt động trên Mạng xã hội. Có được sự rõ ràng và tự tin mà bạn cần để đưa ra những quyết định đúng đắn.

đọc của chúng tôi Đánh giá phim hoặc truy cập Flick.

2. Studio nội dung

Content Studio cung cấp một công cụ truyền thông xã hội tất cả trong một đơn giản nhưng mạnh mẽ cho đại lý, thương hiệu,nhà tiếp thị. Tạo ngay chú thích trên Instagram, ý tưởng Tweet, trích dẫn đầy cảm hứng, viết lại nội dung và không bao giờ cạn kiệt ý tưởng nội dung.

Tiết kiệm thời gian và vượt qua rào cản của người viết thông qua chú thích và hình ảnh do AI tạo cho các bài đăng trên mạng xã hội của bạn. Sử dụng các mẫu tạo sẵn để tạo nội dung chất lượng cho Tweet, chú thích trên Instagram, v.v.

Tăng khả năng hiển thị bài đăng của bạn bằng cách để AI đề xuất các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan và thịnh hành cho nội dung của bạn. Một số người dùng cũng có thể đánh giá cao tính năng biểu tượng cảm xúc, trong đó AI tạo các bài đăng hấp dẫn trực quan bằng cách phân tích giọng điệu của văn bản và thêm các biểu tượng cảm xúc phù hợp.

Một tính năng mà hầu hết người dùng sẽ thấy hữu ích là bạn có thể ngay lập tức tạo ra những hình ảnh đáng kinh ngạc cho bài đăng trên mạng xã hội của mình bằng cách chỉ cần đưa ra các mô tả bằng văn bản cho bot AI.

đọc của chúng tôi Đánh giá Studio nội dung hoặc truy cập Studio nội dung.

Trình tạo chú thích & hình ảnh AI cho các bài đăng trên mạng xã hội hay nhất

3. Gần đây

Đối với những người muốn triển khai AI vào chiến lược truyền thông xã hội của họ, một trong những lựa chọn hàng đầu là Gần đây. Công cụ AI này cho phép bạn nhận ra ngữ cảnh từ một tập hợp nội dung lớn hơn, sau đó có thể sử dụng nội dung này để tạo các bài đăng trên mạng xã hội nhằm quảng bá nội dung đó. 

Gần đây cũng cung cấp một bảng điều khiển các công cụ truyền thông xã hội có thể được sử dụng cho các nhiệm vụ như lập kế hoạch và quản lý dự án truyền thông xã hội. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng Gần đây để phân tích số liệu trên các trang xã hội, giúp bạn xác định thời gian đăng tốt nhất để đạt được đối tượng rộng hơn và tương tác hơn. 

Dưới đây là một số tính năng chính của Lately: 

  • Bảng điều khiển của các công cụ truyền thông xã hội AI
  • Tạo nhiều tweet cùng một lúc liên quan đến URL, tài liệu hoặc thông tin
  • Lên lịch đăng bài trên mạng xã hội
  • Phân tích số liệu trên các kênh 
Bắt đầu với Gần đây

4. Nhà tiếp thị xã hội

Một công cụ AI hàng đầu khác cho phương tiện truyền thông xã hội là Socialbakers, một nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội do AI điều khiển, thực hiện thông tin chi tiết nâng cao về đối tượng, ảnh hưởng đến khám phá tiếp thị cũng như bảng điều khiển theo dõi và nguồn cấp nội dung ấn tượng. Với nguồn cấp nội dung hợp nhất, bạn có thể xem tất cả các bài đăng trên tất cả các nền tảng của mình. Bạn cũng có thể xem bảng điều khiển phân tích và các công cụ lên lịch thông minh đề xuất thời gian đăng bài tối ưu. 

Dưới đây là một số tính năng chính của Socialbakers: 

  • Công cụ bảng điều khiển người ảnh hưởng
  • Thông tin chi tiết về đối tượng nâng cao
  • Lập kế hoạch thông minh và thời gian đăng bài tối ưu
  • Quản lý đa kênh
Cách sử dụng Socialbakers để lắng nghe xã hội

5. Hôm nay

Heyday là một lựa chọn tốt cho những ai muốn sử dụng AI để tạo nội dung cho bot của họ. Công cụ AI đàm thoại dành cho mạng xã hội này tương tác với con người trong thời gian thực. Nó cho phép các đại lý dịch vụ khách hàng thực hiện các tương tác có giá trị cao nhất đồng thời cải thiện trải nghiệm người dùng. Ngoài việc trả lời các truy vấn, Heyday còn sử dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và tạo ngôn ngữ tự nhiên (NLG) để tùy chỉnh các đề xuất sản phẩm và bán hàng. 

Dưới đây là một số tính năng chính của Heyday: 

  • Tạo nội dung cho bot
  • Tương tác với con người trong thời gian thực
  • Cho phép các tương tác có giá trị cao cho các đại lý dịch vụ khách hàng
  • NLP và NLG 
Thời hoàng kim của Hootsuite trong 90 giây

6. Dòng từ

Một công cụ truyền thông xã hội AI hàng đầu khác là Wordstream, một chương trình dựa trên AI được thiết kế để cải thiện hiệu suất quảng cáo với học máy (ML). Wordstream đánh giá quảng cáo PPC trên các mạng truyền thông xã hội đồng thời đưa ra các đề xuất dựa trên dữ liệu. Công cụ này hữu ích cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, kể cả những doanh nghiệp tham gia bán hàng và tiếp thị trực tuyến. 

Các doanh nghiệp có thể sử dụng Wordstream để xác định hiệu quả của các chiến dịch PPC, cũng như để mở rộng quy mô, đào tạo nhóm và thúc đẩy tăng trưởng trực tuyến. 

Dưới đây là một số tính năng chính của Wordstream: 

  • Cải thiện hiệu suất quảng cáo với ML
  • Đánh giá quảng cáo PPC trên các kênh
  • Phân tích thành công của các chiến dịch PPC
  • Giúp các công ty mở rộng quy mô
Cố vấn WordStream

7. Cortex

Cortex là một công cụ truyền thông xã hội AI tuyệt vời dành cho những người muốn chia sẻ nội dung được tối ưu hóa. Công cụ đề xuất thời điểm và tần suất đăng bài dựa trên các số liệu lịch sử của bạn và nó cũng tạo ra các phân tích chi tiết về đối thủ cạnh tranh. 

Tương tự như các nền tảng khác, Cortex cung cấp bảng điều khiển với giao diện làm nổi bật các bài đăng và lịch trình xã hội của bạn. Sau khi tạo bài đăng, Cortex sử dụng dữ liệu lịch sử bài đăng để đề xuất thời điểm bạn nên đăng. Tính năng này cũng xác định màu sắc thu hút người xem nhất khi tải một hoặc nhiều ảnh lên, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất. 

Dưới đây là một số tính năng chính của Cortex: 

  • Đề xuất thời điểm và tần suất đăng bài
  • Phân tích chi tiết đối thủ cạnh tranh
  • Bảng điều khiển lịch trình đăng bài và xã hội
  • Phân tích màu sắc hình ảnh

8. QuillBot

QuillBot là một lựa chọn khác cho những người muốn tái sử dụng nội dung hiện có vào các chiến lược truyền thông xã hội của họ. Công cụ truyền thông xã hội AI này cho phép bạn tóm tắt và diễn giải nội dung hiện có thành các phiên bản hoàn toàn mới, nghĩa là nó có thể giúp tạo nội dung mới cho các bản tin trực tuyến và nền tảng truyền thông xã hội. 

Nó được coi là một trong những công cụ ghi lại tốt nhất trên thị trường và nó có thể được sử dụng trên bất kỳ trình duyệt web hoặc trình soạn thảo văn bản nào như Microsoft Word và Google docs. Khi viết lại nội dung, QuillBot đảm bảo xác định thông tin quan trọng nhất trong khi vẫn giữ nguyên ngữ cảnh của nội dung. 

Dưới đây là một số tính năng chính của QuillBot: 

  • Sử dụng lại nội dung hiện có cho phương tiện truyền thông xã hội
  • Tương thích trên nhiều trình duyệt web và trình soạn thảo văn bản
  • Giữ nguyên ngữ cảnh ban đầu khi viết lại
  • Nâng cao vốn từ vựng
Diễn giải bằng QuillBot và làm cho việc viết lách trở nên dễ dàng ngay hôm nay.

9. Liên kết

Một công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội dựa trên AI, Linkfluence cho phép bạn theo dõi và phân tích tất cả các kênh truyền thông xã hội của mình. Nó cũng cung cấp những hiểu biết xã hội có giá trị giúp bạn hiểu đối tượng của mình. Linkfluence đạt được những hiểu biết này bằng cách tận dụng lượng dữ liệu khổng lồ do người dùng mạng xã hội tạo ra mỗi ngày. 

Công cụ truyền thông xã hội AI cũng đo lường sự phát triển của bản sắc thương hiệu của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội trước khi thiết lập các mục tiêu thông minh, cũng như dự đoán và phân tích xu hướng của khách hàng. 

Dưới đây là một số tính năng chính của Linkfluence: 

  • Theo dõi và phân tích các kênh truyền thông xã hội
  • Đánh giá dữ liệu truyền thông xã hội do người dùng tạo ra
  • Đo lường sự phát triển của tài sản thương hiệu
  • Mục tiêu thông minh cho doanh nghiệp của bạn
Linkfluence Search - công cụ tìm kiếm dễ dàng nhất để khám phá xu hướng thị trường và thông tin chi tiết về thương hiệu

 

10. xin chàoWoofy

Nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội dựa trên đám mây dành cho tất cả các loại hình doanh nghiệp, HelloWoofy cho phép người dùng tự động hóa tiếp thị truyền thông xã hội. Nó cung cấp nhiều công cụ hữu ích như quản lý nội dung, lên lịch thông minh, quản lý chiến dịch, v.v. Bạn có thể sử dụng công cụ lập lịch chiến dịch xã hội AI để tạo và lên lịch các chiến dịch theo khoảng thời gian hàng tuần, hai tuần một lần, hàng tháng hoặc tùy chỉnh. 

HelloWoofy tương thích với tất cả các nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu, bao gồm Twitter, Facebook, Instagram và TikTok. 

Dưới đây là một số tính năng chính của HelloWoofy:

  • Tự động điền blog hoặc bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội
  • Lên lịch đăng bài lên các nền tảng chính
  • Chuyển các từ từ đồ họa thành các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội
  • Tự động thêm biểu tượng cảm xúc hấp dẫn
Nó giống như có một người quản lý phương tiện truyền thông xã hội 24/7

Alex McFarland là một nhà văn ở Brazil, chuyên viết về những phát triển mới nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Anh ấy đã làm việc với các công ty và ấn phẩm AI hàng đầu trên toàn cầu.